Một tuần lễ của bận rộn! Mệt! Stress! Nhưng ngập tràn cảm xúc!

Hôm nay là 1 tuần tròn blog CÔNG DÂN TỰ DO được lập nên nhằm cổ vũ cho anh Nguyễn Đắc Kiên cùng tất cả mọi cả tham gia ký tên lẫn chưa ký. Với hy vọng góp thêm chút sức làm nhỏ dần khoảng cách giữa mỗi chúng ta cùng sát cánh bên nhau không ngại gian khó trong cuộc chuyển mình của đất nước nơi mà những khó khăn còn đó chất đầy. 



Hai ngày sau "vài lời với ông TBT Nguyễn Phú Trọng" của nhà báo Nguyễn Đắc Kiên. Sa cảm thấy thôi thúc điều gì đó và rồi quyết định lập nên blog cùng hỗ trợ với mọi người, chuyển những câu chuyện đáng quan tâm và tin tức từ nhóm khởi xướng. Vài lần Sa liên lạc với vài người trong nhóm nhưng có lẽ quá bận rộn họ không thể hồi âm. Sa đành một mình thầm lặng với công việc của mình. Chia sẻ câu chuyện này Sa mong các bạn, các anh chị hãy dành lại một vài khoảnh khắc trong đời mình để hòa cùng đất nước. Khi mỗi công dân luôn mang bên mình trách nhiệm và hoài bão, chắc chắn chúng ta có thể tránh được bị kịch trên đất nước yêu dấu của chúng ta: người lãnh đạo lại có thể là kẻ thiếu lương tri và nhân cách như những gì đã diễn ra



Giống như nhịp tim hối hả...
Toàn các nước thù địch không hà!
Nguồn từ Anh Ba Sàm là chủ yếu :)


0 facebook:

Đăng nhận xét

Đừng sử dụng thời gian hay ngôn từ bất cẩn. Cả hai thứ đó đều không thể lấy lại

 
Top