Cho dù biết đây là 1 trò lường gạt của đảng CSVN bất lương, và chúng sẽ bắt các bạn từ 18 tuổi trở lên từng người sẽ viết ý kiến của mình, sau đó chúng sẽ chẳng thèm đếm khi công bố kết quả. Tuy nhiên chúng sẽ làm khó dễ các bạn bằng nhiều cách, trong đó, phần lớn chúng sẽ "mời" lên CA phường để làm việc.

Tôi khuyên các bạn như sau:

- Hãy thẳng thắn trả lời ý của mình là không đồng ý giữ điều 4, nếu các bạn cũng nhận định như tôi. Sự thẳng thắn này không những là cần thiết cho xã hội mà quan trọng hơn nó là biên giới vô hình giữa việc giữ tâm hồn/linh hồn mình trong sạch và độc lập và việc bị "hèn hóa" và "ngu hóa" bỡi bọn bất lương.


Để tự vệ, tôi khuyên các bạn nên để ý tới những điểm sau:

- Nếu chúng mời lên CA phường làm việc, hãy nhận lời và đi gặp họ.

- Chỉ nhận lời khi có thư mời chính thức, không qua bất kỳ ai nhắn.

- Scan thư mời này và đưa lên FB như là 1 hình thức quảng bá để tự vệ, nhớ link tên tôi để tâp hợp lại.

- Khi chúng hỏi ai giật dây, tại sao các bạn nghĩ như vậy, các bạn phải nhã nhặn, lễ phép trả lời: Vì học tập HCM và rất kính trọng HP pháp của ông, đây là 1 phần quan trọng nhất của HCM để lại, cho nên việc lấy HP của ông làm chuẩn mực là việc cần thiết và nên làm ngay, theo đúng "tinh thần đạo đức HCM". Phải khẳng định là chẳng ai giật dây cả. (Đây là chiêu "gậy ông đập lưng ông" chứ không hề là chuyện HCM có đạo đức hay không. Mặt khác, tuy HCM ăn cắp HP của các nước khác nhưng vẫn là 1 bản hiến pháp tốt, quá tốt so với cái hiến pháp của bọn đảng CSVN bất lương hiện nay)

- Nếu được, các bạn thu âm lại cuộc trao đổi.

- Nếu chúng ép phải viết "đồng ý" thì các bạn cũng vẫn phải nhã nhặn, nhẹ nhàng mà trả lời là ghi nhận và sẽ suy nghĩ lại.

- Nếu chúng ép phải viết "đồng ý" ngay tại chỗ, thì lúc đó các bạn hãy làm theo ý của chúng. Vì lúc đó, những điều của các bạn làm không còn nằm trong khung của "hèn hóa" hay "ngu hóa" nữa mà vượt tới biên giới của sự khủng bố rồi đó.

Nhớ nhé.

0 facebook:

Đăng nhận xét

Đừng sử dụng thời gian hay ngôn từ bất cẩn. Cả hai thứ đó đều không thể lấy lại

 
Top